Monday, November 24, 2008

Íslenskt menningarkvöld!





Daði heimsótti mig á laugardaginn. Við fórum á pöbb og ég sýndi honum helstu staðina í Lund. Á sunnudeginum fórum við svo í skiptinemaíbúðina í Malmö og elduðum við krakkana. Fyrsta hugmyndin var að hafa íslenska kjötsúpu en súpukjötið var svo dýrt þannig að við höfðum íslenska grænmetis súpu í staðinn, eða "hunter soup" ... Sú nafngift kom svona til:

Liina: "Helgi , tell us the tale of this food"

Helgi: "yes ... often me and my dad go fishing in the wilds and then we (or him) cook something similar... kind of a hunter soup"

Kais: "aw yeah ... manly hunter soup!!"

Allir: "hahaha..."

Hepnaðist nokkuð vel og allir (nema portúgalski/spænski strákurinn að því er virtist) sáttir. Með þessu höfðum við auðvitað Brennivín. Því var tekið furðulega vel, einstaka einstaklingur sem fékk sér jafnvel þrisvar í glasið... ég gruna finnsku stelpurnar.

18 dagar þar til ég kem heim... !

-Helgi

ps. svo lét ég slæðast með fallega vetrar mynd af dómkirkjunni og skemmtilega mynd af Jonatan, mér og Staffan þegar við vorum í stokkhólmi!

4 comments:

Anonymous said...

Helgi það eru 17 dagar þangað til þú kemur heim ekki 18! :P

Þú tekur þig vel út við eldavélina sæti :)

Anonymous said...

Grænmetissúpa og íslenskt brennivín, frábær matseðill.....og í anda kreppu og sparnaðar. Sammála Söru, þú tekur þig vel út við eldavélina. Verður ekki framhald á þessu þegar heim er komið?

Ég get trúað að það sé fallegt í Lundi núna í snjónum, vildi geta fengið mér göngutúr í grasagarðinum.

Helgi said...

ég mun örugglega grípa í pottinn fyrir ykkur stelpur , hafið engar áhyggjur ! ;)

Anonymous said...

mjög góður matur, vetur, sumar, vor og haust, heit súpa og brennivín.