Monday, September 15, 2008

Köben






Ég og Hilde (eða Hilde Holland eins og ég vil kalla hana) tókum lest frá Lund Central kl.17 á föstudeginum. Komum til Norreport kl.18 og þá tók við afslöppun og pöbbarölt. Ekki frá miklu að segja svo sem. Aðal stemmingin var að hitta fólkið, Jón Kristján, Olgu og Daða. Lítið MH reunion. Hilde fór heim á laugardeginum en við hin héldum áfram gleðinni. Sáum t.d. band spila sem lúkkaði eins og Bítlarnir en spilaði tónlist í anda Hives. Mjög skemmtileg blanda.







Ég ætla að láta myndirnar tala sínu máli...

4 comments:

Anonymous said...

Þessi kisa er náttla bara of sæt!!! djís! Skemmtilegt myndband! En hey...held ég sé með Skype =) hvernig adda ég þér???

Anonymous said...

vá, ég var búin ad gleyma thessari hljómsveit. hún var megakúl

Helgi said...

Þú skrifar bara "helgi_rafn" og þá ætti skype að finna mig :)

jennzla said...

veivei skemmtilegt að fá svona video í og með :o)

Og sæta kisa...var næstum því búin að hlaupa út og stela næsta ketti, bara svona til að hafa kött!

Cheers!