Saturday, June 25, 2011

Ávarp

I´ve uploaded my newest piece to soundcloud, and here it is:

Ávarp by HelgiRafn

I talked about it in my previous blog: HERE

I hope you enjoy.

Hérna gefur að líta ljóðin í verkinu:

Ávarp til fósturjarðarinnar

Í átthagana andinn leitar,
þó ei sé loðið þar til beitar,
og forsælu þar finnur hjartað,
þó fátækt sé um skógarhögg.
Sá er bestur sálargróður,
sem að vex í skauti móður,
en rótarslitinn visnar vísir,
þó vökvist hlýrri morgundögg.

Hvert sem mín á leið að liggja
um láð eða meðal ölduhryggja,
og þó ég eigi bein að bera
á blómum skrýddri suðurströnd,
skal ég ávallt meyna muna,
mjöllu klædda og jökulbruna,
í sorgarbúning svartan, bjartan
sveipaða þétt af drottins hönd.

-Grímur Thomsen

Vorsól

Þú vorsól ennþá vekur mig af dvala
og vermir lund.
Ég heyri lind og læki saman hjala
á ljúfri stund.

Á lækjarbakka [Árbakka] brosa blómin smáu
svo blíð og hrein.
Og ljóðar fugl í lofti fagurbláu,
á laufgri grein.

Hve gott að finna heiða hreina blæinn
[og hjartans yl.]
Að gleðjast enn við geislabjartan daginn
[að geta fundið til.]

-Margrét Jónsdóttir

No comments: